dia trung hai phu quoc

 Thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc tọa lạc ở mũi ông Bốn, phường An Thới, khu vực phía Nam của đảo. Được biết đến với cái tên Thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town, nơi này thuộc Dự án Sun Premier Village Primavera với tổng diện tích lên đến 39,3 hecta. Đây là một quần thể bất động sản nghỉ dưỡng sang trọng của Sun Group, mang phong cách Địa Trung Hải và là dự án duy nhất tại Việt Nam nằm giữa Thái Bình Dương. Nơi bạn có thể khám phá những địa điểm nổi tiếng được mô phỏng như Tháp đồng hồ Venice, Bể bơi vô cực, Quảng trường La Mã, Shophouse Sorento và nhiều điểm check-in khác. Hãy cùng Rooty Trip khám phá chi tiết 12 địa điểm cực kỳ đẹp tại Địa Trung Hải Phú Quốc trong bài viết dưới đây nhé!


1. Tháp đồng hồ Venice
2. Bể bơi vô cực
3. Quảng trường La Mã – Ga An Thới Phú Quốc
4. Shophouse Sorento
5. Con đường gốm sứ
6. Tàn tích Pompeii Địa Trung Hải
7. Check-in tại Thang rồng
8. Khải hoàn môn Gavi
9. Tháp bút
10. Bảo tàng nghệ thuật Sun Signature Gallery
11. Cầu Hôn Phú Quốc
12. Teatro Club Phú Quốc
Cách đi đến thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc?

Đi dọc theo Hùng Vương/ĐT45 khoảng 2,0 km đến Đ. 30 Tháng 4/ĐT47 . Đi theo Đường Trần Hưng Đạo 8,2 km đến ĐT 975 tại Dương Tơ.

Sau đó, Đi dọc theo ĐT 975 đến Đ. Nguyễn Văn Cừ/ĐT46 tại An Thới – Ước tính khoảng 19 phút (16,2 km)

Rẽ phải vào Đ. Nguyễn Văn Cừ/ĐT46 (Đi qua cửa hàng KAITY NGUYỄN SALON & SPA ở phía bên phải) đi khoảng 700m. Đi tiếp Đường Cáp Treo 2,0 km là bạn đã tới Địa Trung Hải – The Sunset Town.

Ăn gì ở Địa Trung Hải Phú Quốc?
Bởi sự kết hợp độc đáo giữa phong cách Châu Âu và sự phong phú của hải sản Việt Nam, ẩm thực tại Địa Trung Hải Phú Quốc đa dạng và đặc sắc. Tại đây, bạn có thể thưởng thức một loạt các món từ Á đến Âu, bao gồm: Hải sản, thịt nướng, Pizza, Bánh Croissant, Cocktail,... 

Vậy là, Rooty Trip đã cung cấp cho bạn danh sách những địa điểm check-in không thể bỏ qua khi bạn có cơ hội ghé thăm Địa Trung Hải Phú Quốc. Chúng tôi hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có một chuyến đi đến Phú Quốc thật tuyệt vời. Nếu bạn cần thông tin về các tour du lịch Phú Quốc chất lượng cao, đừng ngần ngại liên hệ với Rooty Trip để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn!

💬 Thông tin liên hệ:
Rooty Trip Phú Quốc
Address: Ngã 3 Suối Mây, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
Phone: 0886 068 886

#địa_trung_hải_phú_quốc
#khu_địa_trung_hải_phú_quốc
#dia_trung_hai_phu_quoc
#thành_phố_địa_trung_hải_phú_quốc
#rootytrip

Nguồn tham khảo: https://rootytrip.com/dia-trung-hai-phu-quoc/

Thông tin Rooty Trip: https://www.google.com.vn/search?q=rootytrip&kponly=&kgmid=/g/11fl5fcr0h
Map: https://www.google.com/maps?cid=5099710776259024009

 

🌏 Xem thêm thông tin từ Rooty Trip:

https://www.behance.net/gallery/194609323/dia-trung-hai-phu-quoc

https://issuu.com/rootytrip/docs/dia_trung_hai_phu_quoc

https://www.pinterest.com/pin/1075375217261856303

https://flic.kr/p/2pEYW5f

https://dribbble.com/shots/23882061-dia-trung-hai-phu-quoc?new_shot_upload=true&utm_source=Clipboard_Shot&utm_campaign=rootytrip&utm_content=dia%20trung%20hai%20phu%20quoc&utm_medium=Social_Share

 

Comments

Popular posts from this blog

CÔNG TY ROOTY TRIP CUNG CẤP TOUR DU LỊCH PHÚ QUỐC GIÁ RẺ GỢI Ý KINH NGHIỆM ĂN CHƠI TẠI PHÚ QUỐC - DU LỊCH PHÚ QUỐC MÙA NÀO?

Du lịch Phú Quốc chơi gì? Chơi ở đâu?

cho phu quoc